ตามเงื่อนไขและในการพิจารณาการจ้างงานของฉันในรัฐบาลสหรัฐอเมริกาในตำแหน่งที่ได้รับความไว้วางใจจากสาธารณชน ฉันจึงให้คำมั่นสัญญาต่อตนเองตามภาระผูกพันต่อไปนี้ ซึ่งฉันเข้าใจว่ามีผลผูกพันกับฉันและสามารถบังคับใช้ได้ภายใต้กฎหมาย:

“1. ล็อบบี้ยิสต์ห้ามของขวัญ ฉันจะไม่รับของขวัญจากผู้ทำการแนะนำชักชวนสมาชิกรัฐสภาที่ลงทะเบียนหรือองค์กรล็อบบี้ตลอดระยะเวลาที่ฉันรับราชการในฐานะผู้ได้รับการแต่งตั้ง

“2. การห้ามประตูหมุน — ผู้ได้รับการแต่งตั้งทุกคนเข้ารัฐบาล ฉันจะไม่เข้าร่วมในเรื่องใดโดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่เกี่ยวข้องโดยตรงและสำคัญกับนายจ้างเก่าหรือลูกค้าเก่าของฉันเป็นเวลา 2 ปีนับจากวันที่ได้รับการแต่งตั้ง รวมถึงกฎระเบียบและสัญญา

“3. การห้ามประตูหมุน — ผู้ทำการแนะนำชักชวนสมาชิกรัฐสภาและตัวแทนที่ลงทะเบียนเข้าสู่รัฐบาล หากฉันลงทะเบียนภายใต้พระราชบัญญัติการเปิดเผยข้อมูลล็อบบี้ 2 U.S.C. 1601 et seq. หรือพระราชบัญญัติการจดทะเบียนตัวแทนต่างประเทศ (FARA) 22 U.S.C. 611 et seq. ภายใน 2 ปีก่อนวันที่ฉันได้รับการแต่งตั้ง นอกเหนือจากการปฏิบัติตามข้อจำกัดของวรรค 2 แล้ว ฉันจะไม่ดำเนินการเป็นระยะเวลา 2 ปีหลังจากวันที่ฉันได้รับการแต่งตั้ง: