ศาลเขต Kenosha County Circuit ยกฟ้องคู่สามีภรรยาที่ถูกจับกุมขณะรับประทานอาหารเย็นที่ร้าน Applebee’s กับลูกวัย 1 ขวบเมื่อต้นปีนี้

คู่รักเจอร์เมลล์ อิงลิช จูเนียร์ และชานยา บอยด์ กำลังรับประทานอาหารร่วมกับลูกชายเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ซึ่งตำรวจตั้งข้อสงสัยอย่างไม่ถูกต้องว่าพวกเขาหนีจากการชนแล้วหนีในบริเวณใกล้เคียง เหตุการณ์ดังกล่าวถูกจับได้ในวิดีโอโทรศัพท์มือถือ

ในวิดีโอที่ได้รับจาก ABC News ตำรวจเคโนชาพยายามควบคุมภาษาอังกฤษ ในขณะที่เขายังมีลูกอยู่ในอ้อมแขน ในวิดีโอไวรัลดังกล่าว มีพนักงานของ Applebee ตะโกนว่า “รับลูก” และ “ระวังหัวของทารกด้วย”

หลังจากที่พนักงานคนหนึ่งจับเด็กโดยใช้ภาษาอังกฤษได้สำเร็จ เจ้าหน้าที่ก็จับเขาลงไปที่พื้นและเริ่มตีเขาหลายครั้งและตรึงเขาไว้ตามวิดีโอ

ภาพถ่าย: ในหน้าจอที่ดึงมาจากวิดีโอติดตัว ชายคนหนึ่งถูกจับขณะอุ้มทารกในบ้าน Applebee’s ในเมืองเคโนชา รัฐวิสคอนซิน เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2023
ในหน้าจอที่ดึงมาจากวิดีโอจากกล้องติดตัว ชายคนหนึ่งถูกจับกุมขณะอุ้มทารกในบ้าน Applebee’s ในเมืองเคโนชา รัฐวิสคอนซิน เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2023
ฮาล มัดจ์
ตามคำร้องเรียนเดิมที่ได้รับจาก ABC News เจ้าหน้าที่กำลังมองหา “ชายแอฟริกันอเมริกันและหญิงแอฟริกันอเมริกัน” พร้อมกับทารกที่ “วิ่งไปหา Kohl’s หรือ Menards” คำร้องเรียนระบุ ผู้หญิงคนนั้นถูกอธิบายว่าสวมเสื้อเชิ้ตสีแดงและมีมวยบนศีรษะ